Hướng bếp phong thủy tuổi Đinh Mão 1987

Xem chọn hướng bếp cho tuổi đinh mão 1987 luôn là vấn đề, mà những gia chủ sinh năm này lưu tâm, khi tiến hành xây dựng ngôi nhà mới. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con được vận mệnh, tài lộc của học và với tất cả những thành viên trong gia đình. Để giáp đáp thắc mắc này, mời bạn cùng theo dõi nội dung mà bài viết sau đây chia sẻ.


Tuổi Đinh Mão

Sinh năm: 1927, 1987 và 2047
Cung KHẢM. Trực CHẤP
Mạng LƯ TRUNG HỎA (lửa trong lư)
Khắc KIẾM PHONG KIM
Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON GÀ
Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng

Tuổi Đinh Mão nên đặt hướng bếp như thế nào?

Những gia chủ sinh năm 1987, tức là có năm sinh âm lịch là Đinh Mão, thì theo như ngũ hành, quẻ mệnh của họ sẽ là Tốn và thuộc nhóm Đông tứ mệnh, còn về ngũ hành thì họ thuộc Lộ trung hỏa.

Do đó, lời khuyên của các chuyên gia phong thủy thì khi xem chọn hướng bếp cho tuổi đinh mão 1987, các gia chủ nên ưu tiên chọn những hướng như: Bắc – Đông – Nam – Đông Nam, đồng thời cần tránh xa những hướng: Tây Bắc – Đông Bắc – Tây – Tây Nam.


Những lưu ý khi đặt hướng bếp tuổi Đinh Mão 1987 cho hợp phong thủy

- Nên tránh những hướng như: Tây Bắc – Đông Bắc – Tây – Tây Nam. Nguyên do là bởi trong phong thủy những hướng này có ý nghĩa là sẽ đốt cháy đi những điều không tốt.

- Đồng thời, nên bố trí khu vực này theo những hướng: Bắc – Đông – Nam – Đông Nam, vì hướng cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt hay hướng công tắc, phải đặt nó quay về hướng lành, như vậy gia chủ mới có thể đầm ấm và sum họp.

- Bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau và giáp các diện tường hướng Tây.

- Vị trí gian bếp nên đảm bảo ánh sáng hài hoà, tránh bị quá ẩm thấp, tối tăm, phải có cửa thông gió, khử mùi để không khí lưu thông.

- Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, bởi trong quan niệm phong thủy, thì bộ phận này đại diện cho việc rửa trôi những điều rủi ro, vì vậy bạn nên bố trí chúng ở những hướng xấu như: Tây Bắc – Đông Bắc – Tây – Tây Nam.

- Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương bệnh tật.

- Theo phong thủy, thế bếp còn phải bố trí những khu vực có thể tránh gió, tránh những nơi có đường đi, nếu không ban và những thành viên trong gia đình sẽ gặp những điều không may mắn về tài lộc.

- Gia chủ tuổi đinh mão nên chọn những găm màu sắc trong bếp là màu gỗ (mộc), màu đỏ sậm (hỏa).


Comments