Hướng bếp phong thủy cho người tuổi Kỷ Mùi 1979

Hướng bếp tuổi Kỷ Mùi 1979

Nam mạng - Kỷ Mùi

Cung LY. Trực THÂU
Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)
Khắc SA TRUNG KIM
Con nhà xích đế (cô quạnh)
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON RÁI

Phật Bà Quan Âm độ mạng

(Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nữ mạng)


Gia chủ sinh năm 1979

Khi xem hướng bếp cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979, nhiều người thắc mắc là nên xem hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng? Câu trả lời được đưa ra là xem theo tuổi người chồng, cũng là trụ cột trong ngôi nhà.
Gia chủ sinh năm 1979 có năm sinh âm lịch là Kỷ Mùi, quẻ mệnh Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh, thuộc ngũ hành Thiên thượng hỏa, có nghĩa là lửa trên trời.

Hướng tốt tuổi Kỷ Mùi 1979 (Phong thủy tốt):

– Hướng Nam (Sinh Khí): mang lại tài lộc, công danh, thăng quan phát tài.
– Đông Nam (Diên Niên): củng cố những mối quan hệ trong gia đình và trong tình yêu.
– Hướng Bắc (Thiên Y): cải thiện sức khỏe bản thân và gia đình, trường thọ
– Hướng Đông (Phục Vị): nâng cao sức mạnh tinh thần, sự tiến bộ của bản thân, may mắn trong học hành và thi cử.

Hướng xấu tuổi Kỷ Mùi 1979(Phong thủy xấu):

– Tây Nam (Hoạ Hại): gia chủ thường gặp những điều không may mắn, thị phi, thất bại.
– Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): công ty phá sản, bệnh tật chết người.
– Đông Bắc (Lục Sát): tình cảm gia đình bị xáo trộn gây nên thù hận, kiện tụng, tai nạn.
– Tây Bắc (Ngũ Quỷ): mất công việc, mất nguồn thu nhập, vợ chồng thường xuyên cãi lộn.

Cách đặt hướng bếp 1979 cho gia chủ Kỷ Mùi

– Theo mệnh và ngũ hành tuổi kỷ mùi, những hướng xấu nên chú ý là các hướng sau: Tây Nam, Hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc. Theo phong thủy phương Đông nên đặt bếp “tọa hung hướng cát”, tức là đặt tọa tại một trong những hướng xấu trên và nhìn về hướng tốt lành, Tuy nhiên hướng bếp 1979 không nên đặt trùng với hướng của nhà.
– Gia chủ tuổi Kỷ Mùi có mệnh Mộc tương sinh với Hỏa, vì vậy nên chọn màu sắc trong căn bếp là màu đỏ hoặc màu vàng (Thổ). Với tủ bếp thì nên lựa chọn dạng hình chữ nhật chạy dài, kết hợp với một vài họa tiết. Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ thiết kế vuông vắn, đa dạng về kiểu dáng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong căn bếp của gia chủ Kỷ Mùi. xem thêm nhà xinh

Những lưu ý quan trọng cần tránh khi đặt bếp cho tuổi Kỷ Mùi

– Bồn rửa tượng trưng cho Thủy, không nên đặt gần bếp nấu bởi Thủy kỵ Hỏa, nên đặt cách nhau một khoảng ít nhất 60cm. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là nơi xả trôi đi những điều không tốt lành, vì vậy nên đặt chậu rửa tại những hướng xấu theo mệnh gia chủ Kỷ Mùi.
– Tránh đặt bếp gần tủ lạnh hay máy giặt, tránh có cửa sổ phía sau bếp, tránh đặt lưng bếp giáp với diện tường phía Tây. Tránh đặt bếp ở những nơi có gió lớn. Cửa bếp phải tương hợp với nơi đặt bếp thì gia đình mới thịnh vượng, hạnh phúc.
– Theo phong thủy thì kiêng kỵ đặt bếp dưới xà ngang, dưới dầm nhà bởi như vậy sẽ mang lại sự đè nén cho đường công danh của gia chủ. Bếp kiêng đặt trên hầm rút hay giếng nước vì Thủy khắc Hỏa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
– Bếp kỵ đặt đối diện với bếp, nếu không tuân theo thì khi đi lại gia chủ sẽ dễ gặp phải tai nạn.
– Kiêng bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh, không nên đặt 2 nơi này trùng cung, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mâu thuẫn trong gia đình. Trên đây là cách xem hướng bếp 1979 cho gia chủ Kỷ Mùi hợp phong thủy mang lại không gian sống hạnh phúc viên mãn cho gia đình.

Comments