Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Thủy như kim chỉ nam soi đường, giúp bản mệnh chạm tới thành công

Lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Thủy sẽ như kim chỉ nam dẫn đường cho gia chủ, giúp cho bản mệnh phân tích, suy xét thấu đáo mọi việc, tránh khỏi các điềm gở sắp sửa xảy ra, cân bằng năng lượng bản thân, hạn chế tình trạng ủ dột, căng thẳng.

1. Quả cầu phong thủy là gì?



Quả cầu phong thủy là vật phẩm có hình tròn, được làm từ 100% loại đá tự nhiên như đá thạch anh, đá mắt hổ,…, chứa đựng nguyên khí của trời đất, tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ.

Đây là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa viên mãn, đồng thời tượng trưng cho ý niệm và tinh thần của con người. Vật phẩm phong thủy mang lại cát tường này được sử dụng trong gia đình để gia tăng linh khí, giúp thân thể khỏe mạnh, thu hút tài khí.

Quả cầu thạch anh bắt nguồn từ đá thạch anh sau khi được khai quang sẽ trở thành quả cầu phong thủy tâm linh có sức mạnh dương khí vô cùng lớn có khả năng đem lại may mắn trên con đường học vấn lẫn sự nghiệp.

Nhiều chuyên gia phong thủy và ông bà ta điều cho rằng quả cầu phong thủy thạch anh có chức năng đẩy lùi bệnh tật, hạn chế sự trì truệ và bế tắc nên sự có mặt của nó như niềm tin tâm linh mạnh mẽ mà mọi gia chủ mong muốn hiện nay.

2. Ý nghĩa, tác dụng của quả cầu phong thủy


Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất. Quả cầu thủy tinh mang cát khí của Thổ. Vì thế, nó là vật khí có năng lượng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.

Mặt khác, người ta còn quan niệm, quả cầu mang nguyên khí của trái đất, tức Thổ. Chất làm quả cầu - pha lê - cũng là nguyên khí của Thổ đem lại dương khí. Trong phong thủy, đây là pháp khí rất quan trọng để bổ sung dương khí. Nó được dùng ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân…

Bài trí quả cầu phong thủy lợi đủ đường, nó mang lại rất nhiều tác dụng trong cuộc sống con người, về mặt sức khỏe, may mắn hay tiền tài:

- Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống.

- Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.

- Thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và đỗ đạt khoa bảng.

- Đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, vật phẩm phong thủy này còn giúp cân bằng trạng thái cảm xúc, xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại bình tĩnh, mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá.

Đó là lý do mà đa phần các nhà kinh doanh thành đạt, những người giàu có, những luật sư, chính trị gia hay để ở bàn làm việc của mình một quả cầu đá phong thủy. Vậy lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh Thủy để mang bình an, chiêu tài lộc như thế nào cho đúng?

3. Quả cầu phong thủy cho người mệnh Thủy


3.1. Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Bạn có thể tra người mệnh Thủy sinh năm nào, tuổi nào, cung mệnh và ngũ hành nạp âm ra sao cũng như nhiều vấn đề khác thông qua bảng thống kê dưới đây



Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cach-xem-huong-nha-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Comments