Hướng bếp phong thủy tuổi Quý Hợi 1983


Những đặc điểm của người tuổi quý hợi 1983

- Năm sinh dương lịch: 1983

- Năm sinh âm lịch: Quý Hợi

- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.

- Ngũ hành: Đại hải thủy (nghĩa là nước biển lớn)

- Hướng tốt: Tây Nam(Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y);Đông Bắc (Phục Vị)

- Hướng xấu: Nam(Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh);Đông(Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Theo mô hình vòng tròn bát quái, thì những người sinh năm này nên chọn và tránh những hướng sau đây:
- Hướng tốt: Tây Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Tây Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Tây (Diên niên: Mọi sự ổn định), Đông Bắc (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

- Hướng xấu: Nam (Họa hại: Nhà có hung khí), Đông (Lục sát: Nhà có sát khí), Bắc (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Đông Nam (Tuyệt mệnh: Chết chóc)



Theo vòng tròn bát quái, thì những người sinh năm quý hợi 1983 nên bố trí bếp theo những hướng sau đây:

- Tây Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn)

- Tây Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở)

- Tây (Diên niên: Mọi sự ổn định)

- Đông Bắc (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

Lưu ý khi đặt hướng bếp tuổi Quý Hợi

- Gia chủ nên nhớ tránh đặt khu bếp của mình trên giếng nước hoặc hầm rút, nguyên nhân là bởi những người trong gia đình của bạn sẽ thường ốm đau, thường mất hoà khí trong nhà.

- Đối với màu sắc trong khu bếp, bạn enne chọn những gam màu trùng với mà gỗ và màu ánh kim như: tủ bếp hiện đại thường làm bằng gỗ chống cháy, inox kết hợp mặt đá, gạch men, nhựa tổng hợp…Hơn nữa, bạn hãy nhớ đặt máy hút khói ngay trên bếp và bồn rửa chén thì không được phép cao hơn bếp, đồng thời cách xa nơi đỏ lửa ít nhất 60 cm.

- Cuối cùng, theo quan niệm trong phong thủy thì bếp nên được bố trí ở những khu vực có thể tránh gió, tránh những nơi có đường đi, bởi không gia chủ sẽ gặp những xui xẻo về đường tài lộc. Ngoài ra, bếp cần được đặt ở vị trí trong cùng của nhà, cùng đó cửa vào bếp phải tương hợp với nơi đặt bếp thì tài lộc của gia chủ sẽ phát, gia đình thịnh vượng.

Qua những nội dung chi tiết mà bài viết: Xem chọn hướng bếp cho tuổi quý hợi 1983 trên đây chia sẻ, thì những ai sinh năm này sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích, trong việc chọn hướng tốt cho căn bếp của mình.


Comments