Hướng bếp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Theo quan niệm phương Đông thì hướng nhà, hướng bếp quyết định đến sự thành bại của gia chủ. Bởi vậy mà việc xem hướng bếp theo tuổi hợp phong thủy sẽ quyết định một phần đến tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe trong ngôi nhà. Vì vậy, để giúp gia chủ xem hướng bếp tuổi giáp tý 1984 một cách chi tiết nhất, chuyên gia phong thủy đã hệ thống những thông tin quan trọng dưới đây để gia chủ tham khảo.



Tuổi giáp tý đặt bếp hướng nào?

Gia chủ tuổi Giáp Tý có năm sinh dương lịch 1984

Ngũ hành: Hải Trung Kim dịch là Vàng trong biển

Quẻ mệnh: Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh

Đối với gia chủ tuổi này khi làm nhà hoặc làm bếp cần chú ý những hướng sau:

– Hướng tốt tuổi Giáp Tý 1984:

Tây Bắc mang lại sinh khí tốt giúp gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài, phúc lộc vẹn toàn

Tây Nam (Thiên y): gia chủ gặp thiên thời, sức khỏe cải thiện

Đông Bắc (Diên niên) giúp cho mọi sự luôn ổn định, các mối quan hệ trong gia đình được củng cố vững chắc hơn.

Hướng Tây (Phục vị): được sự giúp đỡ, thi cử may mắn, củng cố sức mạnh về tinh thần.Bep an gia dinh BA031

– Hướng xấu tuổi Giáp Tý 1984:

Hướng Bắc (Họa hại): nhà có hung khí, mang đến điều không may mắn, thất bại.

Đông Nam (Lục sát): nhà có sát khí dễ gặp tai nạn, xáo trộn trong quan hệ tình cảm, dễ dẫn đến thù hận và kiện tụng.

Hướng Nam (Ngũ quỷ): gia đình gặp nhiều tai họa, mất nguồn thu nhập, mất việc làm và hay xảy ra cãi lộn.

Hướng Đông (Tuyệt mệnh): bệnh tật chết người, tang gia bại sản.

Khi làm nhà theo phong thủy, để có được hướng bếp cho tuổi giáp tý 1984 ưng ý nên lấy hướng nhà để xác định hướng bếp. Nếu hướng nhà được một trong những hướng tốt như hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc thì gia chủ tuổi giáp tý có thể đặt hướng bếp quay về một trong những hướng tốt này nhưng không được cùng hướng với nhà bởi theo phong thủy, bếp kỵ cùng hướng với nhà.

Xem thêm: https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/tong-hop-nhung-mau-thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-dep-2018.html

Hướng bếp tuổi giáp tý 1984 được bố trí như sau:

Đối với bếp nấu đặt theo nguyên tắc tọa hung hướng cát, bởi vậy có thể đặt bếp ở một trong các hướng thuộc cung hung như: hướng bắc, hướng nam, đông nam, hướng đông, có ý nghĩa thiêu đốt đi những điều không tốt lành. Và nên đặt bếp nhìn về các hướng tốt, nhưng trên thực tế chỉ cần mặt bếp xoay về một trong các hướng tốt như Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc sẽ mang lại điềm lành, nhanh có phúc.

– Chậu rửa được xem là nơi xả trôi những điều không may mắn, vì vậy nên đặt tại các hướng xấu như hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Hoạ Hại), hướng Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục Sát).

– Cửa bếp nấu không nên thiết kế thành 1 đường thẳng với cửa chính của nhà hoặc nhìn thảng vào cửa phòng ngủ. Không nên đặt bếp giữa chậu rửa và tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, đặt bếp nên tránh mặt tường hướng Tây.

– Không nên để bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh vì đây là nơi có nhiều vi trùng, vi khuẩn, dễ gây ra các vấn đề về đường ăn uống, không tốt cho sức khỏe.

– Tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang vì theo phong thủy xà ngang áp trên bếp sẽ làm gia chủ hao tài tốn của. Bếp nên đảm bảo có luồng ánh sáng hài hoà, không nên đặt bếp ở những không gian tối tăm, bố trí bếp phải có cửa thông gió giúp khử mùi thức ăn để không khí luôn lưu thông.

– Thế bếp phải tránh gió, tránh những nơi có đường đi nếu không gia chủ sẽ không thể phát triển về đường tài lộc, sức khỏe giảm sút.

– Việc bài trí bàn ăn trong nhà bếp không nên đặt dưới xà ngang, vì nó sẽ tạo nên sự đè nén đến đường công danh của gia chủ.

– Gia chủ tuổi giáp tý nên chọn màu tượng trưng cho thổ như màu vàng sẽ đem lại điều may mắn. Bên cạnh đó những vật liệu có màu ánh kim, inox kết hợp mặt đá, gạch men, nhựa tổng hợp cũng là những vật liệu mà gia chủ tuổi giáp tý nên sử dụng để làm mặt bàn ăn và tủ bếp. Với những tiêu chí trên, gia chủ nên chọn tủ bếp với thiết kế đơn giản, bề mặt nhẵn và bóng vừa phải với thiết kế vuông vắn tránh những khe, hốc khó vệ sinh chính là đồ vật bài trí trong phòng bếp hợp lý nhất.

Xem thêm: mẫu thiết kế nhà xinh

Comments